nên Thi công hòn non bộ phong thủy ở đâu

Thi công hòn non bộ phong thủy - Hòn non bộ (hay còn gọi là giả sơn) được sử dụng nhiều trong phong thủy với tác dụng biểu trưng cho núi, đồi tự nhiên. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả nhất định, vị trí đặt hòn non bộ cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định.
thi công hòn non bộ phong thủy
Bố trí hòn non bộ trong sân vườn cần chú ý về Một số vấn đề cần lưu ý khi thi công hòn non bộ phong thủy  các hướng và cung, mạng của gia chủ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hợp phong thủy để mang đến nhiều điều tốt lành và may mắn.
thi công hòn non bộ phong thủy

Theo cấu trúc nhà

  • Với nhà có nhiều tầng thi công hòn non bộ phong thủy , không đặt hòn non bộ ở vị trí tầng trên cùng của căn nhà, cho dù bố trí ở bất kỳ vị trí 
  • Đối với ngôi nhà nhỏ có sân trước rộng, gia chủ có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ hoặc vừa ở phía truớc cửa nhà tạo thành chu tuớc theo thuật phong thủy.
  • Đối với  lớn thì có thể chọn hòn non bộ lớn đặt thi công hòn non bộ phong thủy ở phía sau nhà để tạo thành một thế nhà vững chắc Một số vấn đề cần lưu ý khi thi công hòn non bộ phong thủy hay làm vững thêm huyền vũ như cách nói của thuật phong thủy.
thi công hòn non bộ phong thủy
Theo hướng đặt
– Hướng Tây: Nếu hòn non bộ được đặt ở hướng này là cát lành. Nếu trồng thêm nhiều loại cây, loại hoa để tránh nắng thì sẽ càng thêm tốt.
thi công hòn non bộ phong thủy

– Hướng Tây Bắc: Vị trí đặt hòn non bộ ở hướng Tây bắc được coi là đại cát, nhưng để hưng thịnh thì cần phải phối hợp trồng thêm các loại cây cối.
thi công hòn non bộ phong thủy

– Hướng Bắc: Gia chủ Một số vấn đề cần lưu ý khi thi công hòn non bộ phong thủy có thể thiết kế hòn non bộ đặt ở hướng này, có thể tạo trên một địa hình cao một chút. Nếu có thêm thi công hòn non bộ phong thủy các loại cây phù hợp thù bố cục của hòn non bộ sẽ đẹp hơn nữa. Tuy nhiên, không nên trồng quá nhiều cây cối lên non bộ che khuất tầm nhìn của người xem

thi công hòn non bộ phong thủy
–  Hướng Đông Bắc: hoàn toàn có  Một số vấn đề cần lưu ý khi thi công hòn non bộ phong thủy thể thiết kế hòn non bộ ở hướng này. Hướng này hòn non bộ làm cao 1 chút thì tốt hơn vì nó mang ý nghĩa ổn định về tài sản; sự đoàn kết của các thành viên trong một nhà và có người kế nghiệp tốt.
thi công hòn non bộ phong thủy
Hướng Nam: Hòn non bộ thiết kế ở  thi công hòn non bộ phong thủy hướng này không tốt vì đặt hướng này mang ý nghĩa là không thể phát huy được tài trí và năng lực
Hướng Tây Nam: Đây là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc thiết kế hòn non bộ.

Thi công hòn non bộ phong thủy cho cảnh quan sân vườn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế sân vườn nên đầu tư bao nhiêu

 bể cá ngoài trời đẹp  cho cảnh quan san vườn

Làm hồ cá koi ngoài trời đẹp, sang trọng cho cảnh quan sân vườn