tư vấn thiết kế sân vườn phù hợp với không gian

tư vấn thiết kế sân vườn - Công ty á đông giới thiệu Mẫu Thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng 1000m2. Biệt thự sân vườn với thiết kế một tầng trệt với hai tầng trên đây là mẫu kiến trúc xây biệt thự độc đáo và hiện đại với không gian tuyệt đẹp, tông màu trắng sáng ngôi biệt thự 1000m như được tô thêm vẻ đẹp duyên dáng nhẹ nhàng làm sao. Những mẫu biệt thự được thiết kế mang tính chất truyền thống hay phong cách phương tây điều quan trọng phải đảm bảo không gian sống lí tưởng,tiện nghi, nội thất đẹp, ấn tượng với người nhìn dăc biệt phải đáp ứng đầy đủ đúng thiết kế không gian sân vườn nguyện vong của các gia chủ,mỗi một công trình đều có một nét đẹp phong cách riêng tạo nên một ngôi biệt thự thật sự hoàn hảo.
[​IMG]
Phối cảnh biệt thự sân vườn 3 tầng 1000m2
[​IMG]
Nhìn tổng thể, căn biệt thự hiện đại như một bông hoa lan trắng giữa khung cảnh xanh tươi xung quanh. Công trình gồm ba tầng nằm giữa khuôn viên rộng hơn 1000m2. Kiến trúc sư thiết kế và gia chủ đã không tham lam trong việc tận dụng triệt để diện tích cho công trình nhà mà phân chia mật thiết kế không gian sân vườn độ xây tư vấn thiết kế sân vườn dựng thành hai phần rõ rệt: trung tâm là công trình chính với các phòng chức năng, không gian sinh tư vấn thiết kế sân vườn hoạt cho gia đình; xung quanh là các công trình phụ, bao gồm gara, sân chơi, hồ thủy sinh tạo cảnh quan, thảm cỏ, cây xanh, các khoảng sân vườn,.
[​IMG]
Mặt nghiên Biệt thự sân vườn 3 tầng 1000m2
[​IMG]

Mặt tiền Biệt thự thiết kế không gian sân vườn sân vườn 3 tầng 1000m2
[​IMG]
Nét đẹp được xem như ấn tượng nhất mang lại giá trị sống cho ngôi biệt thự đó chính là hồ nước bên cạnh phòng khách. Rất đẹp mắt song cũng rất gần gũi, tiểu cảnh sinh đẹp này là sự kết hợp độc đáo của những tinh túy mang đậm chất Á Đông thể hiện được phong cách cá tính của gia chủ. Không thiết kế không gian sân vườn gian tư vấn thiết kế sân vườn ở đây được mở rộng với một vách kính lớn, không chỉ theo phương ngang, mà còn mở theo chiều cao với một khoảng thông tầng, tạo nên sự kết nối, giao hòa giữa trong và ngoài, trên và dưới.

Tiểu cảnh hồ nước Biệt thự sân vườn 3 tầng 1000m2

Tiểu cảnh sân trước Biệt thự sân vườn 3 tầng 1000m2

Một sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh thiên nhiên và những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại. Mỗi căn biệt thự có thiết kế không gian sân vườn riêng biệt nằm xen lẫn với các khu công viên tư vấn thiết kế sân vườn nội khu giúp thiết kế không gian sân vườn đem lại cho bạn cảm giác tận hưởng tối đa nhưng không kém phần riêng tư khi gia đình sum vầy bên nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế sân vườn nên đầu tư bao nhiêu

 bể cá ngoài trời đẹp  cho cảnh quan san vườn

Làm hồ cá koi ngoài trời đẹp, sang trọng cho cảnh quan sân vườn