yêu cầu của một Thiết kế nhạc nước độc đáo ấn tượng

Thiết kế nhạc nước độc đáo Không chỉ có thiết kế độc đáo, những tượng đài phun nước này còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.
Giữa thời tiết oi nồng chảy mỡ, còn điều gì lý tưởng hơn là được đứng cạnh một đài phun nước đang không ngừng phun trào những dòng nước mát lành. Chẳng những thế, một đài phun nước với thiết kế ấn tượng còn khiến bạn sướng rơn cả mắt khi nhìn ngắm. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 đài phun nước độc đáo nhất thế giới sau đây để phần nào xua tan đi cái nắng ngày hè dữ dội nhé!
thiết kế nhạc nước độc đáo
1. Con thuyền phun nước ở Valencia, Tây Ban Nha

Tọa lạc tại Playa de la Malvarrosa, thành phố Valencia, Thiết kế nhạc nước độc đáo và những điều cần biết về hệ thống nhạc nước Tây Ban Nha, đài phun nước này có hình dáng một con thuyền nhỏ. Điểm đặc biệt là toàn bộ phần cánh buồm cũng như thân thuyền đều được cấu tạo nên bởi thiết kế nhạc nước độc đáo những tia nước song song nhau.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Chính vì thế, nó có tên là Water Boat Fountain (tạm dịch: Thuyền nước). Nhìn từ xa người ta đã có thể cảm nhận được sự mát mẻ mà đài phun nước này mang lại. Ngoài ra, thiết kế độc đáo này còn được xây dựng tại Bồ Đào Nha và Israel.

2. Đài phun nước lốc xoáy ở Anh.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Charybdis là một con quái vật hay hút nước vào miệng rồi phun ra thành lốc xoáy trong thần thoại Hi Lạp. Lấy cảm hứng từ đây, năm 2000, nhà thiết kế William Pye đã cho xây dựng một đài phun nước đặc biệt tại khách sạn hạng sang Seaham, Sunderland, Anh.

Với thiết kế hình trụ tròn trong suốt, phần thiết kế nhạc nước độc đáo lõi nước bên trong di chuyển lên xuống dạng lốc xoáy khiến người ta liên tưởng đến một cơn cuồng thủy do quái vật gây ra.
thiết kế nhạc nước độc đáo
3. Vòi nước kì diệu tại Tây Ban Nha.

Nếu đặt chân đến Aqualand, Cabiz, Tây Ban Nha, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi một chiếc Thiết kế nhạc nước độc đáo và những điều cần biết về hệ thống nhạc nước vòi nước vô cùng ảo diệu có tên Magic Tap. Thoạt nhìn, ai cũng sẽ ngạc nhiên khi chiếc vòi khổng lồ được đặt giữa không trung, không có đường ống nước kết nối nhưng vẫn chảy liên tục.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Tuy nhiên, nếu chú ý quan sát, bạn sẽ phát hiện ra có một đường dẫn nằm giữa dòng nước đang chảy xuống. Thực ra, nước được bơm lên trên sau đó chảy ngược xuống và tạo nên hiệu ứng kì lạ đủ làm nhiều người tò mò.

4. Đài phun nước hiển thị giờ ở Nhật Bản.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Đài phun nước có một không hai này được đặt tại tòa nhà South Gate ở Osaka, Nhật Bản. Nó sử dụng một máy in kĩ thuật số đặc biệt có thể phun ra các tia nước theo những hình ảnh đã được lập trình. Thiết kế nhạc nước độc đáo và những điều cần biết về hệ thống nhạc nước Ngoài ra, có một hệ thống ánh sáng ở bên trên để khiến các chuyển động của nước trở nên kì ảo hơn.
5. Ngựa phi nước đại ở Mỹ.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Tại quảng trường Williams ở Las Colinas, bang Texas, Mỹ, có một đài phun nước khá ấn tượng tên là Mustangs. Đây được xem là công trình điêu khắc ngựa lớn nhất thế giới với hình ảnh những chú ngựa làm bằng đồng thi nhau băng qua một vùng nước. Thực ra, những vệt nước dưới chân những con Thiết kế nhạc nước độc đáo và những điều cần biết về hệ thống nhạc nước  ngựa là các tia nước phun lên để tạo nên một thiết kế nhạc nước độc đáo đài phun nước đặc biệt.
thiết kế nhạc nước độc đáo
6. Cây cầu phun nước ở Hàn Quốc.

Đài phun nước Moonlight Rainbow ở Seoul, Hàn Quốc là đài phun nước dài nhất trên thế giới. Thực chất, nó là các vòi nước được bơm thẳng từ sông Hàn lên cây cầu Banpo sau đó được phun ngược trở lại. Với tổng chiều dài hai bên cầu lên đến 1140 mét, nó được gắn 38 máy bơm nước và có khả năng phun ra 190 tấn nước mỗi phút.
7. Đài phun nước Swarovski tại Áo.
thiết kế nhạc nước độc đáo
Swarovski Crystal Worlds là một viện bảo tàng nổi tiếng nằm tại Wattens, Áo. Nó được xây dựng vào năm 1995 nhân kỉ niệm 100 năm ngày thành lập công ty đá quý Swarovski. thiết kế nhạc nước độc đáo Với thiết kế mái nhà là một gương mặt khổng lồ được bao phủ bởi thảm cỏ trên đầu và phần miệng là mộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế sân vườn nên đầu tư bao nhiêu

 bể cá ngoài trời đẹp  cho cảnh quan san vườn

Làm hồ cá koi ngoài trời đẹp, sang trọng cho cảnh quan sân vườn