chi phí bảo trì cho bể cá ngoài trời đẹp

bể cá ngoài trời đẹp - Bạn hiểu gì về văn hóa cá Koi?
Cá Koi được xem là quốc ngư của Nhật bản tuy nhiên nguồn gốc cá Koi lại là từ Trung Quốc. Cá Koi ban đầu của Trung Quốc chưa được thuần hóa và chưa có được nét đẹp rực rỡ như hiện nay. Khi du nhập sang Nhật, cá Koi được thuần hóa dần và được lai tạo, cấy giống để có những màu sắc rực Thiết kế bể cá ngoài trời đẹp có lợi ích gì? rỡ với những sắc đỏ trên nền vảy trắng.
bể cá ngoài trời đẹp

Tại sao cá Koi lại được người Nhật ưu ái và yêu quý đến như thế? Có lẽ là bởi vì bản tính cá Koi hiền lành, trung nghĩa, biết nhường nhịn, thân thiện với người, biết an ủi người chủ, có lẽ chẳng một loài cá nào có được những bản tính như thế!
bể cá ngoài trời đẹp
Đàn cá Koi trong hồ cá koi

bể cá ngoài trời đẹp

Tranh cá Koi đang bơi lội tung tăng Thiết kế bể cá ngoài trời đẹp có lợi ích gì? rẻ
bể cá ngoài trời đẹp
Trong truyền thuyết Trung Quốc, bể cá ngoài trời đẹp cá chép sinh ra để bơi ngược dòng sông, vượt vũ môn hóa rồng, kiêu hãnh tung bay lên bầu trời cao rộng. Đó là một hình ảnh đẹp, hình ảnh của tinh thần bất khuất, hiền lành nhưng dũng cảm, dám đương đầu vượt qua mọi gian khó. Đó là tinh thần mà mọi gia đình Nhật bản đều muốn gửi gắm cho cho em của họ qua văn hóa cá Koi.
Thức ăn chăm sóc cá koi
bể cá ngoài trời đẹp
Cá Koi ăn những loại thức ăn chế biến sẵn Thiết kế bể cá ngoài trời đẹp có lợi ích gì? có bán trên thị trường, được làm chủ yêú bằng nguyên liệu thào mộc như lúa gạo, bột, được pha thêm thành phần bột cá và các loại vitamin.
bể cá ngoài trời đẹp
Sử dụng thức ăn viên hay thức ăn tươi sống, khẩu phần 5% trọng lượng ( cá 15-20cm) và ngày ăn 2 lần.
Nếu bạn thấy tốc độ tăng trưởng của rêu quá mức trong hồ Koi, có thể làm bạn không thể ngắm những chú cá dễ thương của mình nữa. Hãy trang bị thêm bóng mát cho hồ koi (trồng cây sen, làm cầu), bể cá ngoài trời đẹp nó sẽ làm giảm khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời, hoặc bạn có thể thêm chỉ một lượng rất rất ít muối vào hồ koi sẽ cho kết quả đáng kể.
bể cá ngoài trời đẹp

Khi chăm sóc cá koi, bạn phải giữ nước sạch sẽ
Vấn đề bệnh tật khi chăm sóc cá koi



bể cá ngoài trời đẹp

Cá Koi cũng có thể lây nhiễm bệnh tật như con người chúng ta, các bệnh thưòng gặp như ngứa mình, biếng ăn, lở da rụng vảy, đốm trắng hay lở môi, cũng có những thuốc đặc trị có bán sẵn trên thị trường. Cá bệnh nên vớt ra những hồ chứa riêng để theo dõi và điều trị. Trường hợp tình trạng bệnh của cá Koi nặng hơn thì bạn nên đưa cá của bạn mời bác sĩ thú y.
Bị ăn thịt là một vấn đề nghiêm trọng với hồ Koi, đặc biệt là vào ban đêm bởi chim, mèo, chuột có thể mò lại hồ cá của bạn và xử lí sạch sẽ hết đàn cá. Cách giải quyết là làm cho mực bể cá ngoài trời đẹp  nước Thiết kế bể cá ngoài trời đẹp có lợi ích gì? sâu hơn hoặc đặt lưới trên bề mặt hồ để tạo ra một rào cản giữa cá và động vật ăn thịt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế sân vườn nên đầu tư bao nhiêu

 bể cá ngoài trời đẹp  cho cảnh quan san vườn

Làm hồ cá koi ngoài trời đẹp, sang trọng cho cảnh quan sân vườn